Doanh số bán giày dép bóng rổ tại Mỹ tăng 21% so với tháng trước đó, vượt xa tốc độ tăng trưởng thị trường giày dép chỉ 4%, nghiên cứu mới cho biết.
Doanh thu giày dép bóng rổ tăng 12%, lên 1,83 tỉ USD, trong khi các mặt hàng bóng rổ tăng 9%, lên 1,45 tỉ USD, đưa giày dép bóng rổ có liên quan chiếm 25% t rong tổng giày dép thể thao các loại, thông tin của công ty NPD Group cho biết.
“Phân khúc bóng rổ đang vốn hóa thương hiệu và hiệu suất năng lượng. Trên hết, tất cả các tính năng này đã làm cho tính năng này hấp dẫn hơn và đa dạng hóa giày dép bóng rổ trên thị trường.
“Những người tiêu dùng, cho dù những người đam mê giày hay không, đã giới thiệu sản phẩm và phong cách, đã thúc đẩy doanh số bán giày dép bóng rổ ngày hôm nay”.
Những thương hiệu hàng đầu là Brand Jordan, Nike, Adidas và Reebok, trong khi 3 thị trường phát triển nhanh nhất là Atlanta, Philadelphia và Dallas.
Lefaso.org.vn